DERMOVATE
DERMOVATE

Mã số :

Giá bán: Liên hệ để có giá tốt

Nhà sản xuất                          

  •       GlaxoSmithKline

Đóng gói          1 tuýp 15 g

Giá thanh toán                    

Điểm đặc trưng   

Giao hàng




Chia sẽ sản phẩm này cho bạn bè và người thân


Tất cả 0 đánh giá

Hướng dẫn
mua hàng
Chọn mua

DERMOVATE
Nhà sản xuất: GlaxoSmithKline

Thành Phần: Clobetasol propionate 0.05%.

Chỉ Định: Chàm dai dẳng khó chữa, vẩy nến (trừ dạng mảng lan rộng), liken phẳng, lupus ban đỏ hình dĩa & các bệnh da khác không đáp ứng với các corticoid hoạt tính nhẹ.

Liều Dùng: Bôi 1 lớp mỏng lên vùng da bệnh 1-2 lần/ngày. Không điều trị liên tục quá 4 tuần mà không kiểm tra tình trạng bệnh nhân.

Chống Chỉ Định: Quá mẫn với thuốc. Mụn trứng cá đỏ, mụn trứng cá thường, viêm da quanh miệng. Ngứa quanh hậu môn & vùng sinh dục. Tổn thương da nguyên phát do virus, nấm hay vi khuẩn. Trẻ < 1 tuổi.

Thận Trọng: Phụ nữ có thai. Tránh điều trị dài ngày, nhất là đối với trẻ em & tại vùng da mặt. Không để thuốc dây vào mắt. Nên dùng kháng sinh toàn thân khi có dấu hiệu nhiễm trùng lan rộng.

Phản Ứng Có Hại: Giãn các mạch máu bề mặt, teo & nổi vân da nhất là khi băng kín hay trên vùng nếp gấp da. Mỏng da, thay đổi sắc tố da, rậm lông, tăng năng vỏ thượng thận khi điều trị kéo dài hoặc trên diện rộng.

Phân loại : Corticoid dùng tại chỗ (Topical Corticosteroids)

Trình bày/Đóng gói: Dermovate 0.05 % x 1 tuýp 15 g

Thông tin chi tiết: MyPhuocPharmacy-62581003.

Clobetasol propionate 0.05%.

Bôi 1 lớp mỏng lên vùng da bệnh 1-2 lần/ngày. Không điều trị liên tục quá 4 tuần mà không kiểm tra tình trạng bệnh nhân.

Đang cập nhật

Phụ nữ có thai. Tránh điều trị dài ngày, nhất là đối với trẻ em & tại vùng da mặt. Không để thuốc dây vào mắt. Nên dùng kháng sinh toàn thân khi có dấu hiệu nhiễm trùng lan rộng.