ZONATRIZOL
ZONATRIZOL

Mã số :

Giá bán: Liên hệ để có giá tốt

Nhà sản xuất                          

  •       Gynocare

Đóng gói          2 vỉ x 5 viên

Giá thanh toán                    


Điểm đặc trưng   


Giao hàng



Chia sẽ sản phẩm này cho bạn bè và người thân


Tất cả 0 đánh giá

Hướng dẫn
mua hàng
Chọn mua

ZONATRIZOL
Nhà sản xuất: Gynocare
Thành Phần: Mỗi viên: Tinidazole 150 mg, miconazole (muối nitrat) 100 mg.
Chỉ Định: Viêm âm đạo-âm hộ do Trichomonas, do vi nấm, do nguyên nhân kết hợp. Kết hợp thuốc uống trị nhiễm Trichomonas tiết niệu-sinh dục.
Liều Dùng: Đặt thuốc vào sâu trong âm đạo trước lúc đi ngủ hoặc theo chỉ định bác sĩ. Người lớn 1 viên/ngày, trong 14 ngày liên tiếp hoặc 2 viên/ngày, trong 7 ngày liên tiếp.
Chống Chỉ Định: Tiền sử dị ứng dẫn xuất imidazole.
Thận Trọng: Dùng đủ liệu trình ngay khi không còn triệu chứng nhiễm trùng sau vài ngày dùng thuốc. Ngừng đặt thuốc quá sớm có nguy cơ tái phát. Quên đặt thuốc: đặt bổ sung càng sớm càng tốt. Nếu sắp đến thời gian đặt liều tiếp theo thì không cần đặt bổ sung, tiếp tục liệu trình bình thường. Không ngừng điều trị ngay cả khi có kinh. Không tự ý ngưng đặt thuốc nếu không có chỉ định bác sĩ. Khuyên bạn tình cùng điều trị để tránh lây nhiễm & làm bệnh nặng hơn. Không quan hệ tình dục thời gian điều trị. Phụ nữ có thai, nghi ngờ có thai hoặc cho con bú.
Phản Ứng Có Hại: Nóng âm đạo, ngứa, phát ban da, mày đay, các dạng kích ứng khác.
Tương Tác Thuốc
: Warfarin & sulfonylurea. Rượu.
Phân loại
: Thuốc tác dụng lên âm đạo (Preparations for Vaginal Conditions)
Trình bày/Đóng gói: Zonatrizol 2 vỉ x 5 viên
Thông tin chi tiết: MyPhuocPharmacy-62581003.

Mỗi viên: Tinidazole 150 mg, miconazole (muối nitrat) 100 mg.

Đặt thuốc vào sâu trong âm đạo trước lúc đi ngủ hoặc theo chỉ định bác sĩ. Người lớn 1 viên/ngày, trong 14 ngày liên tiếp hoặc 2 viên/ngày, trong 7 ngày liên tiếp.

Đang cập nhật

Dùng đủ liệu trình ngay khi không còn triệu chứng nhiễm trùng sau vài ngày dùng thuốc. Ngừng đặt thuốc quá sớm có nguy cơ tái phát. Quên đặt thuốc: đặt bổ sung càng sớm càng tốt. Nếu sắp đến thời gian đặt liều tiếp theo thì không cần đặt bổ sung, tiếp tục liệu trình bình thường. Không ngừng điều trị ngay cả khi có kinh. Không tự ý ngưng đặt thuốc nếu không có chỉ định bác sĩ. Khuyên bạn tình cùng điều trị để tránh lây nhiễm & làm bệnh nặng hơn. Không quan hệ tình dục thời gian điều trị. Phụ nữ có thai, nghi ngờ có thai hoặc cho con bú.