GLUCOSA - FLEX
GLUCOSA - FLEX

Mã số :

Giá bán: Liên hệ để có giá tốt

Nhà sản xuất                          

  •       FoodScience of Vermont dba DaVinci Laboratories - USA.

Đóng gói          Chai 60 viên nang.

Giá thanh toán                    


Điểm đặc trưng   


Giao hàng



Chia sẽ sản phẩm này cho bạn bè và người thân


Tất cả 0 đánh giá

Hướng dẫn
mua hàng
Chọn mua

GLUCOSA PLEX

Nhà sản xuất:  FoodScience of Vermont dba DaVinci Laboratories - USA.

Thành phần: Vitamin C 40 mg, Magnesi (Sulfat) 5 mg, Kali (Sulfat) 32.5 mg, Natri 6 mg,  N-Acetyl Glucosamin 75.5 mg, Glucosamin HCl 250 mg, Glucosamin Sulfat  175.5 mg, Silicon (Horsetail Rush) 3 mg. Tá dược : Microcrystallin Cellulose, Kali Sulfat, Calci ascorbat, Magnesi Sulphat, Gelatin, Natri Clorid.

Công dụng: Cải thiện tình trạng khô khớp, thoái hóa khớp có triệu chứng đau khi vận động. Phục hồi tổn thương mô liên kết, bao hoạt dịch và chức năng vận động xương khớp.

Đối tượng sử dụng: Người có nguy cơ hoặc đang mắc chứng khô khớp, và bị tổn thương các mô liên kết, bao hoạt dịch.

Cơ chế tác dụng:

Glucosamin : được tìm thấy trong tự nhiên ở dạng chitin, mucoprotein và mucopolysaccharid, là thành phần trong sản xuất glycoaminoglycan dưới dạng các mô sụn trong cơ thể, trong cấu tạo gân và dây chằng. Glucosamin được tổng hợp trong cơ thể nhưng sẽ bị giảm theo tuổi. Glucosamin và Glucosamin dạng muối được dùng trong điều trị các rối loạn xương khớp bao gồm viêm xương khớp. Glucosamin Sulfate và Glucosamin HydroChlorid là hai dạng đã được sử dụng.

Horsetail Rush (Equisetum arvense – cây Mộc tặc – đuôi ngựa): là thành phần thao dược quý được sử dụng trong điều trị các rối loạn hệ tiết cơ –xương – khớp, niệu-sinh dục, tim mạch, xương khớp, gan, táo bón, và có tác dụng bổ dưỡng cho người có tuổi.

Vitamin C : Vitamin C cần cho sự tạo thành colagen, tu sửa mô trong cơ thể và tham gia trong một số phản ứng oxy hóa - khử. Vitamin C tham gia trong chuyển hóa phenylalanin, tyrosin, acid folic, norepinephrin, histamin, sắt, và một số hệ thống enzym chuyển hóa thuốc, trong sử dụng carbohydrat, trong tổng hợp lipid và protein, trong chức năng miễn dịch, trong đề kháng với nhiễm khuẩn, trong giữ gìn sự toàn vẹn của mạch máu và trong hô hấp tế bào.

Magnesi : 60% magnesi trong cơ thể được tìm thấy trong xương kết hợp với calci và phospho. Magnesi xuất hiện để nâng cao chất lượng xương. Nghiên cứu cho rằng Magnei có thể cải thiện mật độ xương, và không đủ magnesi có thể cản trở khả năng để xử lý calci.

Kali : an toàn và hiệu quả trong việc giảm đau đáng kể trong viêm khớp dạng thấp.

Natri : cơ thể chứa khoảng 4 mol (92 g) Natri, khoảng 1/3 lượng Natri được tìm thấy trong xương, khoảng 1/2 được tìm thấy trong dịch ngoại bào. Natri được hấp thu chủ yếu ở ống tiêu hóa. Khi lượng Natri quá nhiều, nó được thải trừ qua thận, một phần nhỏ được bài tiết qua phân và mồ hôi.

Cách dùng: Uống 1 viên/ngày, trong bữa ăn tùy tình trạng đau và khô khớp.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tráng ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.

Trình bày và đóng gói: Chai 60 viên nang.

Thông tin chi tiết: MyPhuocPharmacy-62581003.

Vitamin C 40 mg, Magnesi (Sulfat) 5 mg, Kali (Sulfat) 32.5 mg, Natri 6 mg,  N-Acetyl Glucosamin 75.5 mg, Glucosamin HCl 250 mg, Glucosamin Sulfat  175.5 mg, Silicon (Horsetail Rush) 3 mg. Tá dược : Microcrystallin Cellulose, Kali Sulfat, Calci ascorbat, Magnesi Sulphat, Gelatin, Natri Clorid.

Đang cập nhật