XYLOCAINE JELLY OIN 2% 30G
XYLOCAINE JELLY OIN 2% 30G

Mã số :

Giá bán: Liên hệ để có giá tốt

Nhà sản xuất                          

  •     ASTRAZENECA

Đóng gói      10 tube /hộp

Giá thanh toán       

             

Điểm đặc trưng       

          

Giao hàng



Chia sẽ sản phẩm này cho bạn bè và người thân


Tất cả 0 đánh giá

Hướng dẫn
mua hàng
Chọn mua

XYLOCAINE JELLY OIN 2% 30G

Nhà sản xuất :

  • ASTRAZENECA

Thành Phần :

  • Lidocaine HCl.

Chỉ Định :TEBRANIC 4.5G INJ 48ML  được chỉ định trong các trường hợp:

  • Gây tê niệu đạo trong soi bàng quang, đặt catheter, thăm dò bằng ống thông & thủ thuật khác
  • Nội soi khoang mũi và họng như soi dạ dày & soi phế quản
  • Bôi trơn khi đặt nội khí quản  
  • Điều trị triệu chứng đau do viêm bàng quang & viêm niệu đạo. Giảm đau sau khi cắt bao quy đầu ở trẻ em.

Chống chỉ định:

  • Quá mẫn với: thành phần thuốc, thuốc gây tê tại chỗ nhóm amide, methyl-/propyl paraben hoặc với PABA.

Phản ứng có hại :  Đau họng sau thủ thuật đặt nội khí quản. Hiếm gặp: dị ứng, sốc phản vệ. Nhiễm độc toàn thân cấp tính khi quá liều.

Liều Dùng:

  • Trẻ < 12t., sử dụng ? 6 mg/kg, không dùng quá 4 liều trong vòng 24 giờ. Gây tê niệu đạo trong soi bàng quang, đặt catheter, thăm dò bằng ống thông & thủ thuật khác nam giới: 20 mL, bơm thuốc chậm cho đến khi có cảm giác căng hoặc khi đã bơm được 10 mL, thì kẹp vành dương vật trong vài phút, sau đó bơm phần thuốc còn lại; nữ giới: bơm 5-10 mL thuốc thành từng phân liều nhỏ để làm đầy niệu đạo. Nội soi khoang mũi và họng như soi dạ dày & soi phế quản bơm liều 10-20 mL đủ để giảm đau & có thể sử dụng một lượng nhỏ để bôi trơn dụng cụ. Soi hậu môn & trực tràng có thể tới 20 mL. Tổng liều không quá 400 mg lidocaine. Bôi trơn khi đặt nội khí quản bôi khoảng 2 mL. Điều trị triệu chứng đau do viêm bàng quang & viêm niệu đạo. Giảm đau sau khi cắt bao quy đầu ở trẻ em.

Phân loại :   Thuốc gây mê-gây tê

Trình bày/Đóng gói:

  •   1o tube/hộp
           

Thông tin chi tiết: MyPhuocPharmacy-(08) 62581003.

Lidocaine HCl.

Trẻ < 12t., sử dụng ? 6 mg/kg, không dùng quá 4 liều trong vòng 24 giờ. Gây tê niệu đạo trong soi bàng quang, đặt catheter, thăm dò bằng ống thông & thủ thuật khác nam giới: 20 mL, bơm thuốc chậm cho đến khi có cảm giác căng hoặc khi đã bơm được 10 mL, thì kẹp vành dương vật trong vài phút, sau đó bơm phần thuốc còn lại; nữ giới: bơm 5-10 mL thuốc thành từng phân liều nhỏ để làm đầy niệu đạo. Nội soi khoang mũi và họng như soi dạ dày & soi phế quản bơm liều 10-20 mL đủ để giảm đau & có thể sử dụng một lượng nhỏ để bôi trơn dụng cụ. Soi hậu môn & trực tràng có thể tới 20 mL. Tổng liều không quá 400 mg lidocaine. Bôi trơn khi đặt nội khí quản bôi khoảng 2 mL. Điều trị triệu chứng đau do viêm bàng quang & viêm niệu đạo. Giảm đau sau khi cắt bao quy đầu ở trẻ em.

Đang cập nhật

Bệnh nhân có niêm mạc bị tổn thương &/hoặc nhiễm trùng ở vùng định sử dụng thuốc. Bệnh nhân có block dẫn truyền một phần hoặc hoàn toàn. Đang điều trị thuốc chống loạn nhịp tim nhóm III. Người lớn tuổi và bệnh nhân có tổng trạng kém. Bệnh gan tiến triển hoặc rối loạn chức năng thận nặng. Bệnh nhân bị rối loạn chuyển hóa porphyrin cấp.