AMLODIPINE 5MG
AMLODIPINE 5MG

Mã số :

Giá bán: Liên hệ để có giá tốt

Nhà sản xuất                          
  •       Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế DOMESCO
Đóng gói             Hộp 3 vỉ x 10 viên.
Giá thanh toán  
                  

Điểm đặc trưng         

Giao hàng





Chia sẽ sản phẩm này cho bạn bè và người thân


Tất cả 0 đánh giá

Hướng dẫn
mua hàng
Chọn mua

AMLODIPIN 5MG

Nhà sản xuất: Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế DOMESCO

Thành phần: Amlodipine 5 mg.

Chỉ định: Trị cao huyết áp. Phòng ngừa cơn đau thắt ngực.

Cách dùng & liều dùng: Uống thuốc kèm với nước. Liều khởi đầu thường dùng cho trường hợp cao huyết áp và đau thắt ngực : 5 mg ngày. Có thể tăng lên liều tối đa 10 mg nếu cần. Để thuốc có hiệu quả, luôn theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc và thời gian điều trị có thể kéo dài. Không nên tự ý ngưng thuốc.

Chống chỉ định: Tiền sử quá mẫn với amlodipin hay thuốc ức chế calci thuộc nhóm dihydropyridin. Trẻ em, phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

Thận trọng: Người lớn tuổi và suy gan cần theo hướng dẫn của thầy thuốc. Thuốc có thể gây chóng mặt, do đó tránh lái tàu xe, vận hành máy móc khi đang dùng thuốc.

Tác dụng phụ: Tác dụng thường gặp : nhức đầu, phù nề, mệt mỏi, buồn ngủ, buồn nôn đau bụng, phừng mặt, đánh trống ngực. Tác dụng ít gặp : đau khớp, dị cảm, khó thở, thay đổi tính tình, rối loạn thị giác và hiếm khi có ban đỏ đa dạng.

Tương tác thuốc: Dùng an toàn với các thuốc lợi tiểu thiazid, thuốc ức chế alpha, thuốc ức chế beta, thuốc ức chế men chuyển nitrat tác dụng kéo dài, thuốc hạ đường huyết uống. Thuốc gây mê làm tăng tác dụng của Amlodipin và có thể làm huyết áp mạnh hơn. Indomethacin làm giảm tác dụng chống tăng huyết áp của Amlodipin.

Phân loại: Thuốc tim mạch.

Trình bày và đóng gói: Hộp 3 vỉ x 10 viên.

Thông tin chi tiết: MyPhuocPharmacy-62581003.

Amlodipine 5 mg.

Uống thuốc kèm với nước. Liều khởi đầu thường dùng cho trường hợp cao huyết áp và đau thắt ngực : 5 mg ngày. Có thể tăng lên liều tối đa 10 mg nếu cần. Để thuốc có hiệu quả, luôn theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc và thời gian điều trị có thể kéo dài. Không nên tự ý ngưng thuốc.

Đang cập nhật

Người lớn tuổi và suy gan cần theo hướng dẫn của thầy thuốc. Thuốc có thể gây chóng mặt, do đó tránh lái tàu xe, vận hành máy móc khi đang dùng thuốc.