ACNOTIN 10
ACNOTIN 10

Mã số : ACN04

Giá bán: Liên hệ để có giá tốt

Nhà sản xuất                          
  •       MEGA LIFESCIENCES
Đóng gói             Acnotin 10 10 mg x 3 vỉ x 10 viên. Acnotin 20 20 mg x 3 vỉ x 10 viên.
Giá thanh toán                     

Điểm đặc trưng    
                 

Giao hàng



Chia sẽ sản phẩm này cho bạn bè và người thân


Tất cả 0 đánh giá

Hướng dẫn
mua hàng
Chọn mua

ACNOTIN

Nhà sản xuất: Mega Lifesciences
Thành phần: Isotretinoin (13-cis retinoic acid).
Chỉ định: Mụn trứng cá nặng không đáp ứng với điều trị trước đó, mụn trứng cá dạng nang bọc.
Liều dùng: Khởi đầu 0.5-1 mg/kg/ngày, chia 2 lần, trong 15-20 tuần. Tối đa 2 mg/kg/ngày với mụn trứng cá rất nặng, mụn trứng cá ở ngực hay lưng. Duy trì  0.1-1 mg/kg/ngày. Ngưng điều trị trong 2 tháng trước khi tái sử dụng.
Cách dùng: Uống trong bữa ăn, không nhai viên thuốc.
Chống chỉ định: Mẫn cảm với isotretinoin. Suy gan, thận, thừa vit A, tăng lipid máu, kết hợp tetracyclin. Có thai, cho con bú. Không hiến máu trong thời gian dùng thuốc.
Thận trọng: Phụ nữ phải ngưng uống thuốc ít nhất 1 tháng trước khi có ý định mang thai. Không lột da mặt, không dùng sáp nhổ lông. Kiểm tra cận lâm sàn khi có tiểu đường, béo phì, nghiện rượu, rối loạn chuyển hóa lipid. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, kiêng rượu.
Phản ứng có hại: Quá nhiều vit A gây khô da, nhạy cảm với ánh sáng, khô môi, buồn nôn, nôn, đau bụng, chán ăn, viêm lợi, viêm kết mạc, kém thích nghi bóng tối, đục thủy tinh thể, rối loạn thị trường, nhức đầu, trầm cảm.
Tương tác thuốc: Không sử dụng với Vit A, minoccylin, tetracyclin & rượu. Ngưng sử dụng thuốc bôi trị mụn khác trước khi uống thuốc Isotretinoin.
Phân loại: Thuốc trị mụn.
Trình bày và đóng gói: Acnotin 10 10 mg x 3 vỉ x 10 viên. Acnotin 20 20 mg x 3 vỉ x 10 viên.

Thông tin chi tiết: MyPhuocPharmacy-62581003.
Isotretinoin (13-cis retinoic acid).

Khởi đầu 0.5-1 mg/kg/ngày, chia 2 lần, trong 15-20 tuần. Tối đa 2 mg/kg/ngày với mụn trứng cá rất nặng, mụn trứng cá ở ngực hay lưng. Duy trì  0.1-1 mg/kg/ngày. Ngưng điều trị trong 2 tháng trước khi tái sử dụng.

Đang cập nhật

Phụ nữ phải ngưng uống thuốc ít nhất 1 tháng trước khi có ý định mang thai. Không lột da mặt, không dùng sáp nhổ lông. Kiểm tra cận lâm sàn khi có tiểu đường, béo phì, nghiện rượu, rối loạn chuyển hóa lipid. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, kiêng rượu.