POSTINOR
POSTINOR

Mã số : POS01

Giá bán: 31,000 vnđ

Hộp 2 viên

Nhà sản xuất                          

  •       GEDEON RICHTER
Đóng gói             Hộp 1 vỉ x 2 viên.
Giá thanh toán                     

Điểm đặc trưng                     

 

Giao hàng

 

 

 

Chia sẽ sản phẩm này cho bạn bè và người thân


Tất cả 0 đánh giá

Hướng dẫn
mua hàng
Chọn mua

 
POSTINOR
Nhà sản xuất: Gedeon Richter
 
Thành phần: Levonorgestrel.
 
Chỉ định: Thuốc uống ngừa thai khẩn cấp, dùng sau khi giao hợp không dùng biện pháp tránh thai hoặc các biện pháp tránh thai đã dùng không đạt hiệu quả.
 
Liều dùng: Uống ngay 1 viên càng sớm càng tốt, sau lần giao hợp không nên dùng biện pháp tránh thai, không muộn hơn 72 giờ. Uống 1 viên tiếp theo cách viên đầu 12 giờ là rất quan trọng ( không muộn hơn 16 giờ). Nếu quên uống viên thứ 2 muộn hơn 16 giờ, cần uống ngay khi nhớ ra.
 
Chống chỉ định: Dị ứng với thành phần thuốc.
 
Thận trọng: Nếu mang thai xảy ra khi dùng Postinor-2, cần xem khả năng thai ngoài tử cung. Người có h/c suy giảm hấp thu nặng (bệnh crohn). Suy gan nặng, mang thai, cho con bú không nên dùng. Các cô gái < 16t không nên dùng nếu không có giám sát y tế.
 
Phản ứng có hại: Buồn nôn, nôn. Kinh nguyệt thay đổi, kinh sớm hoặc trễ hơn. Xuất huyết bất thường lấm tấm trong thời gian sau dùng thuốc đến kỳ kinh tiếp. Căng tức vú, nhức đầu, đau bụng dưới, tiêu chảy, chóng mặt, mệt mỏi.
 
Tương tác thuốc: Barbiturat, phenytoin, carbamazepin, thuốc thảo dược hypericum perforatum, rifampicin, ritonavir, rifabutin, griseofulvin, cyclosporine
 
Phân loại: Thuốc uống ngừa thai.
Trình bày và đóng gói: Hộp 1 vỉ x 2 viên.
 
Thông tin chi tiết: MyPhuocPharmacy-62581003.

Levonorgestrel.

Uống ngay 1 viên càng sớm càng tốt, sau lần giao hợp không nên dùng biện pháp tránh thai, không muộn hơn 72 giờ. Uống 1 viên tiếp theo cách viên đầu 12 giờ là rất quan trọng ( không muộn hơn 16 giờ). Nếu quên uống viên thứ 2 muộn hơn 16 giờ, cần uống ngay khi nhớ ra.

 

Đang cập nhật

 

Nếu mang thai xảy ra khi dùng Postinor-2, cần xem khả năng thai ngoài tử cung. Người có h/c suy giảm hấp thu nặng (bệnh crohn). Suy gan nặng, mang thai, cho con bú không nên dùng. Các cô gái < 16t không nên dùng nếu không có giám sát y tế.