CYTEAL
CYTEAL

Mã số : CYT01

Giá bán: Liên hệ để có giá tốt

Nhà sản xuất                          

  •       PIERRE FABRE MEDICAMENT

Đóng gói               Chai 250 ml

Giá thanh toán                   

Điểm đặc trưng                        

Giao hàng




Chia sẽ sản phẩm này cho bạn bè và người thân


Tất cả 0 đánh giá

Hướng dẫn
mua hàng
Chọn mua

CYTEAL

Nhà sản xuất: Pierre Fabre.

Thành phần: Hexamidine di-isethionate, chlorhexidin glunat, chlorocresol

Chỉ định: Lau rửa da & niêm mạc nhiễm trùng hay có khả năng nhiễm trùng. Dùng trong phụ khoa : nhiễm nấm, ký sinh trùng, nhiễm khuẩn, Herpes. Da liễu : Chốc lở, thủy đậu, viêm nang lông.

Liều dùng: Dùng ngoài da. Dùng như xà phòng kem, để nguyên hoặc pha với tỉ lệ 1/10 & rửa kỹ lưỡng. Dung dịch đã pha không nên sử dụng lại.

Chống chỉ định: Quá mẫn với thành phần thuốc. Không bôi ở mắt hoặc nhỏ vào tai (nếu bị thủng màng nhĩ). Không dùng sát trùng trước khi trích máu hay khi chuẩn bị mổ. Không dùng tẩy trùng dụng cụ mổ.

Thận trọng: Không thoa thuốc lên khoảng da quá lớn, da bị tổn thương (như phỏng), da trẻ thiếu tháng hay trẻ sơ sinh. Cần dùng đủ lượng & rửa lại thật kỹ.

Phản ứng có hại: Có thể gặp ở một số người : nhức, ngứa, cảm giác phỏng, khô da, tấy đỏ (nhất là khi dùng thuốc nhiều lần). Dị ứng hexamidin cục bộ. Eczema do dị ứng với chlorhexidine tại nơi tiếp xúc với thuốc, hiếm khi dị ứng toàn diện.

Tương tác thuốc: Không nên dùng chung với các chất sát trùng khác hay với xà phòng bình thường & không nên dùng nút bấc để đậy.

Phân loại: Thuốc khử trùng và sát trùng da.

Trình bày và đóng gói: Chai 250 ml.

Thông tin chi tiết: MyPhuocPharmacy-62581003.

Hexamidine di-isethionate, chlorhexidin glunat, chlorocresol
Dùng ngoài da. Dùng như xà phòng kem, để nguyên hoặc pha với tỉ lệ 1/10 & rửa kỹ lưỡng. Dung dịch đã pha không nên sử dụng lại.
Đang cập nhật
Không thoa thuốc lên khoảng da quá lớn, da bị tổn thương (như phỏng), da trẻ thiếu tháng hay trẻ sơ sinh. Cần dùng đủ lượng & rửa lại thật kỹ.